എനിക്ക് പാടാനൊരു

 

ചിത്രം : ഇവര്‍ വിവാഹിതരായാല്‍ (Ivar vivahitharaayaal)  
സംഗീതം : എം ജയചന്ദ്രന്‍ 
രചന : ഗിരീഷ്‌ പുത്തഞ്ചേരി 
പാടിയത് : സൈനോജ്  

എനിക്ക് പാടാനൊരു പാട്ടിലുണ്ടൊരു പെണ്ണ്  
എനിക്ക് കൂട്ടായൊരു കൂട്ടിനുണ്ടൊരു പെണ്ണ്, കിളിപെണ്ണ് (2 
തളിര്‍ കൂമ്പി നില്‍ക്കണ ഇവര്‍ അവള്‍ 
അമ്പിളിയുടെ കുമ്പിളിലൊരു പൊന്നു ചിരി കണ്ടാല്‍ 
ചൊക ചോക്കും ഒരു സുന്ദരി പെണ്ണ് 
( എനിക്ക് പാടാനൊരു  

പവിഴ മല്ലി മുല്ലയോ പാഴ് നിലാവിന്‍ അല്ലിയോ. 
മിഴികളാല്‍ മെനെഞ്ഞെടുത്ത കുഞ്ഞു മൈനയോ 
മഴ നനഞ്ഞ വര്‍ണ്ണമോ മാറ്ററിഞ്ഞ സ്വര്‍ണ്ണമോ 
മകരമഞ്ഞില്‍ ഊഞ്ഞാലാടും ആതിരേ വരൂ 
എനിക്കിനിയൊരു മണിക്കുരുമ്പിന്റെ മണി ചിറകടിയുടെ ചിരികാലം  
എനിക്ക് മാത്രമുണ്ടൊരു പെണ്ണ് 
( എനിക്ക് പാടാനൊരു 

അകില്‍ പുകഞ്ഞ സന്ധ്യയോ അഴകില്‍ നെ ഏന്തി രാത്രിയോ 
പറയുവാന്‍ മറന്നു പോയപാര്‍വണേന്ദുവോ 
നെരുകയുള്ള സ്വപ്നമോ വേനലിന്റെ രശ്മിയോ 
ഇരവില്‍ പാരിജാതരാജമല്ലിയോ
എനിക്കവളുടെ മൊഴി കുടമണി തുടി തുടിക്കും വെയില്‍ കാലം  
എനിക്ക് മാത്രമുണ്ടൊരു പെണ്ണ്


 

Tags: Jayasoorya, Bhama, Enikku paadaanoru

Comments